Chính sách đổi / trả hàng hóa

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Ghost's Store áp dụng 2 chính sách dùng thử và đổi mới/nâng cấp sản phẩm sau đây:


1. Chính sách dùng thử sản phẩm:

Ghost's Store sẽ hỗ trợ Quý khách dùng thử sản phẩm trong vòng 1 ngày. Trong thời gian 24h tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa, nếu quý khách không hài lòng với với sản phẩm đã mua có thể trả lại hàng và nhận lại tiền ngay lập tức mà không mất bất kỳ chi phí nào khác. Sản phẩm khi hoàn trả phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ hóa đơn VAT (nếu có)
  • Các sản phẩm không nằm trong chính sách dùng thử sản phẩm xin vui lòng xem mục 3.

2. Chính sách đổi mới/nâng cấp sản phẩm:

Ghost's Store sẽ hỗ trợ Quý khách đổi chúng loại/nâng cấp sản phẩm trong vòng 3 ngày. Trong thời gian 3 ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa, nếu quý khách có nhu cầu thay đổi chủng loại sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang sản phẩm khác, tổng giá trị các sản phẩm sau khi đổi phải bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu, quý khách sẽ thanh toán khoản tiền chênh lệch giữa các sản phẩm (nếu có). Sản phẩm khi thay đổi/nâng cấp phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ hóa đơn VAT (nếu có)
  • Các sản phẩm không nằm trong chính sách dùng thử sản phẩm xin vui lòng xem mục 3.

3. Các sản phẩm và tình trạng không được hưởng chính sách dùng thử, nâng cấp

Các sản phẩm và những tình trạng sau đây sẽ không được hưởng chính sách dùng thử, nâng cấp của Ghost's Store:

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) 
  • Sản phẩm CPU Intel và AMD
  • Sản phẩm Laptop
  • Sản phẩm gaming gear của Razer và Steelseries và các sản phẩm bán theo dạng hàng nguyên seal từ nhà sản xuất
  • Các sản phẩm được đặt hàng riêng theo yêu cầu của quý khách và được quý khách xác nhận chấp nhận không hoàn/thay đổi

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với hotline của Ghost's Store: 0974.858.848 - Mr. Vinh.

Khách hàng thực hiện việc gửi ticket hoàn trả / nâng cấp trên website của Ghost's Store: Xin vui lòng click vào đây.

Sau khi có xác nhận tình trạng và yêu cầu của quý khách, việc hoàn trả/nâng cấp sẽ được thực hiện theo yêu cầu của Quý khách.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng tối đa 03 ngày tính từ ngày Ghost's Store tiếp nhận thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ với đại diện Ghost's Store, chúng tôi xin chân thành cám ơn các ý kiến đóng góp của Quý khách, ý kiến đóng góp của Quý khách sẽ góp phần hoàn thiện quy trình hỗ trợ khách hàng để Ghost's Store có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.


Trân trọng,

Ghost's Store

****************************************

Địa chỉ : Số 63 Ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa 

(Quý khách hàng đi ô tô vui lòng đi ngõ 217 Đê La Thành)

Ghost's Store - "fly" another way

Website:https://ghost.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GhostsStore

Tư vấn lắp đặt PC hi-end chuyên nghiệp, linh kiện PC giá hợp lý

Hotline: 0974.858.848 (Viber/Zalo/Line/Whatsapp)